Starbucks là thương hiệu cà phê nổi tiếng đến từ Mỹ, được thành lập vào năm 2000. Là thương hiệu ngoại nhập, xuất hiện không quá ồn ào nhưng Starbucks lại nhận được nhiều sự ưa thích và là chỗ thường xuyên ghé đến của người Việt. Cùng Utop đi tìm hiểu các món best seller trong menu của Starbucks qua bài viết hôm nay.
1. Review menu Starbucks với những món best seller
Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu Starbucks lại được nhận nhiều sự yêu thích của người Việt như vậy. Để có được thành công như ngày hôm nay, bên cạnh phong cách phục vụ thì menu đồ uống đa dạng cũng góp phần không nhỏ tạo nên thành công của Starbucks. Menu đa dạng từ cà phê cho đến các loại freeze…
Thức uống Coffee
Thực đơn của Starbucks được nhiều người đánh giá là đắt xắt ra miếng với các đồ thức uống coffee đa dạng, được pha chế theo công thức đặc biệt không có ở đâu khác. Vốn là hãng cà phê nổi tiếng nên hương vị cà phê ở đây được đánh giá khá cao về hương vị và chất lượng. Những ly Americano đá với hương vị thơm ngon tuyệt hảo không thể chối từ.
Những ly Asian Dolce Latte sẽ cực kỳ phù hợp với bạn nào đam mê vị béo ngọt thơm trong từng hương vị cà phê. Hương vị của loại đồ uống này không xuất hiện ở đâu ngoài châu Á nên vô cùng dễ uống, phù hợp với khẩu vị của người Việt.
Đồ uống Healthy Starbucks
Khi đến với Starbucks bạn tuyệt đối không nên bỏ qua các loại đồ uống healthy của Starbucks, đây cũng là một trong những loại đồ uống best seller của thương hiệu. Cùng theo dõi một số đồ uống healthy của Starbucks sau:
- Đồ uống ngon số 1 Green tea cream
- Caramel Frappuccino béo ngậy vị của kem kết hợp với vị đắng nhẹ của cà phê
- Sự kết hợp tuyệt vời của sữa đậu nành và bột trà xanh trong Green tea soy milk
- Green tea latte dành cho team yêu trà xanh
- Thư giãn cùng với chai Tea latte
- Ngây ngất cùng chocolate chip cream
- Đồ uống truyền thống caramel macchiato
- Đồ uống cổ điển cappuccino
- Đồ uống trái cây Mango Passion Fruit
Ngoài các đồ uống trên thì bạn có có thể thỏa sức lựa chọn trong menu phong phú của Starbucks.
Teavana Teas
Bên cạnh các thức uống healthy thì Teavana Teas cũng được đánh giá là loại đồ uống có hương vị được bán chạy nhất tại menu Starbucks. Thưởng thức Teavana Teas cũng đồng nghĩa với việc bạn được thưởng thức toàn các nguyên liệu cao cấp, thượng hạng.
Các loại bánh best seller trong menu Starbucks
Ngoài đồ uống ra thì danh sách các món best seller trong menu Starbucks không thể không kể đến các loại bánh của Starbucks. Đây đều là những loại bánh ngọt có hương vị thơm ngon ăn kèm với thức uống của Starbucks thì quả là sự kết hợp hoàn hảo.
- Bánh Blueberries & Chocolate Muffin: hương vị thơm ngon với hình ảnh những chiếc bánh xinh xắn, hấp dẫn thực khách, có vị chua ẩn bên trong lớp bánh mềm nhẹ.
- Bánh Green Tea Mousse với số lượng bán mỗi ngày cao, khách hàng order nước không thể thiếu đi order loại bánh Green Tea Mousse này. Bánh có vị trà xanh nhưng ăn không bị ngọt quá, các tín đồ yêu thích trà xanh tuyệt đối không nên bỏ qua.
- Bánh Butter Croissant: hay còn có tên gọi thuần việt khác là bánh sừng bò, có hương vị thơm ngon, dễ ăn nên là loại bánh được gọi nhiều nhất trong menu Starbucks. Bánh có từng lớp bột thơm ngậy mùi bơ, cực kỳ mềm và xốp.
2. Tải Utop để sử dụng voucher giảm giá
Nhằm tri ân khách hàng cũ và thu hút thêm nhiều khách hàng mới, Starbucks đã thực hiện nhiều chương trình giảm giá ưu đãi dành cho khách hàng, đặc biệt dành cho ai đặt đồ uống qua app Utop. Bạn còn chần chừ gì mà không tải app Utop về máy để nhận được nhiều voucher giảm giá áp dụng cho menu Starbucks.
3. Giới thiệu về thương hiệu Starbucks
Starbucks là một trong số ít những thương hiệu cà phê được xếp vào mô hình cà phê có chất lượng dịch vụ và các sản phẩm đồ uống đứng đầu trên thị trường Việt. Cái tên Starbucks tượng trưng cho sự lãng mạn của sóng biển và gợi ra truyền thống đi biển của những người buôn cà phê đầu tiên xuất hiện trên thế giới.
Logo Starbucks
Hình ảnh logo Starbucks vừa tạo cảm giác thân thiện, ổn định, ngon miệng lại vừa mang sự tinh khiết đơn giản nhờ sự kết hợp của 2 tone màu chủ đạo chính là xanh lá cây và trắng. Ý tưởng chọn 2 tone màu này cũng bắt nguồn từ cái tên Starbucks.
Sứ mệnh của Starbucks
Từ khi thành lập đến nay, Starbucks luôn mang trên mình một sứ mệnh đó là phải mang đến được nguồn cảm hứng và nuôi dưỡng tinh thần con người. Thương hiệu Starbucks đã luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về hương vị cà phê của Starbucks, đồng thời mong muốn mang lại phong cách phục vụ chu đáo, tận tình.
Đối tượng khách hàng của Starbucks
Cộng đồng những người yêu thích thương hiệu Starbucks ngày càng lớn mạnh và không có dấu hiệu dừng lại. Tuy nhiên đối tượng khách hàng của Starbucks vẫn chủ yếu là những người trẻ đang đi làm, dân văn phòng, những người có lối sống nhộn nhịp, phóng khoáng, tràn đầy năng lượng. Starbucks đã tạo nên một lối sống mới cho khách hàng của họ.
Kết luận
Trên đây là danh sách các món best seller trong menu Starbucks mà bạn nhất định nên thử khi đến các cửa hàng của Starbucks. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt hàng ngay tại app Utop với nhiều voucher ưu đãi cực hấp dẫn. Không những vậy bạn cũng có thể tải app Utop để biết thêm nhiều món ăn ngon thay đổi khẩu vị. Tải app Utop về máy ngay bạn nhé!