Hội thảo trực tuyến “Chiến Lược Xây Dựng Content Marketing & Giải Pháp Tăng Doanh Thu Cho Nhà Hàng” do Utop tổ chức đã được diễn ra vào ngày 28/04/2021. Sự kiện diễn ra thành công vượt ngoài mong đợi với hơn 2.000 người đăng ký và 1.636 lượt tham gia.
Hội thảo trực tuyến đầu tiên trong chuỗi sự kiện “Success With Utop”
Mở màn cho chuỗi sự kiện “Success With Utop”, được Utop tổ chức nhằm mục đích đồng hành cùng các đối tác phát triển. Hội thảo trực tuyến với chuyên đề “Chiến Lược Xây Dựng Content Marketing & Giải Pháp Tăng Doanh Thu Cho Nhà Hàng” chính thức được diễn ra vào 14h00 ngày 28/04/2021 vừa qua. Vượt ngoài mong đợi của Ban tổ chức khi hội thảo thu hút hơn 2.000 người đăng ký và 1.636 lượt tham gia.
“Quan tâm” thời cuộc đúng lúc
Tại hội thảo lần này, các chuyên gia trong lĩnh vực F&B có những chia sẻ hết sức thiết thực, chạm đúng vào tâm điểm thời cuộc hiện tại, khi thói quen mua sắm và sử dụng dịch vụ của người dùng bị ảnh hưởng mạnh mẽ do những biến động từ kinh tế, xã hội.
Các chuyên gia như anh Phan Minh Thông (CEO Midas - Founder Hoa Sơn Tửu Lầu) và Nguyễn Kiên (Head of Marketing Hệ Thống Nhà Hàng Nhật Bản Akaari, Phạm Tuân (Merchant Success Director - Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Utop)... những khách mời tham gia hội thảo này cũng có nhiều chia sẻ liên quan về chiến lược content và marketing.
Các vấn đề thực tại được nêu ra và những hướng tháo gỡ thiết thực như: Giảm chi phí vận hành, nhân sự; mở rộng kênh bán hàng hay những “công thức” thực chiến giúp tăng doanh thu cho nhà hàng…
Song song đó, TikTok Creator với hơn +1.5M Follower Cao Hoàng Mẫn cũng có những chia sẻ tâm đắc về cách sáng tạo nội dung, thu hút khách hàng…
Những câu hỏi xoay quanh vấn đề về việc tăng doanh thu cho nhà hàng, cửa hàng được người tham gia hội thảo đặt ra cho các chuyên gia.
Nhiều đánh giá tích cực
Anh Phạm Trung Toán - Chủ cửa hàng cà phê Viva Coffee cho biết: “Những chia sẻ hôm nay từ các chuyên gia giúp tôi thông suốt được nhiều vấn đề. Những case study được đề cập cũng giúp tôi có được hướng giải quyết về vấn đề doanh thu cho quán mình trong thời gian tới.”
Chị Nguyễn Thị Thanh Lan - Chủ quán Phở thố đá cũng chia sẻ thêm: “Ở giai đoạn kinh tế khó khăn này, duy trì đã khó, tăng doanh thu cho cửa hàng lại càng khó hơn. Việc tận dụng content marketing vào quảng bá trên các kênh social cửa hàng cũng đã làm rồi nhưng vẫn không mấy cải thiện. Nhờ buổi workshop hôm nay mà tôi mới thấy được lý do của sự kém hiệu quả này ở đâu để khắc phục. Cảm ơn Utop và các chuyên gia.”
Song song đó, hàng loạt những câu hỏi liên quan được người tham dự đặt cho các chuyên gia trong buổi hội thảo. Dù không đủ thời lượng trả lời hết tất cả những comment đặt câu hỏi, nhưng phía Utop và các khách mời tham dự cũng đã giải đáp được phần nào thắc mắc cho những cá nhân quan tâm.
Kết thúc buổi hội thảo này, Utop và hội thảo trực tuyến “Chiến Lược Xây Dựng Content Marketing & Giải Pháp Tăng-Doanh Thu Cho Nhà Hàng” nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực cũng như những góp ý về nội dung cho buổi hội thảo tiếp theo.
Theo dự kiến, Utop sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo khác trong chuỗi sự kiện “Success With Utop”. Khách hàng, đối tác, các cá nhân quan tâm về lĩnh vực F&B có thể theo dõi thông tin về các buổi hội thảo sắp tới tại: www.utop.vn
Utop Team