Sự kiện “Năm Trâu Vàng - Hứng Quà Sang” nhanh chóng khuấy đảo không khí dịp cuối năm tại AEON MALL Tân Phú Celadon. Đây là sự kiện lần thứ hai được tổ chức dưới sự hợp tác giữa hai đơn vị. Đại diện Utop cho biết, sự kiện này không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng, mà còn giúp thúc đẩy sự gắn kết, mở rộng hợp tác giữa Utop và AEON MALL Tân Phú Celadon.
Theo đó, khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại AEON MALL Tân Phú Celadon trong thời gian từ ngày 28/01/2021 đến hết ngày 08/02/2021, sẽ có cơ hội tham gia sự kiện và nhận quà cùng Utop ngay tại sảnh trung tâm. Chương trình dự kiến mang đến 4.000 phần quà với tổng trị giá hơn 200.000.000 đồng cho khách hàng tham gia.
Chỉ sau 3 ngày diễn ra, sự kiện đã thu hút được hơn một nghìn lượt khách hàng tham gia, săn quà. Hầu hết người tham dự đều hào hứng với trò chơi “Năm Trâu Vàng - Hứng Quà Sang”.
Đại diện phía Utop, Ông Phạm Nguyên Vũ (CEO Utop) cho biết: “Sau sự thành công của sự kiện The New Xmas - Bí mật của Santa được tổ chức vào tháng 12 vừa qua, Utop và AEON MALL Tân Phú Celadon tiếp tục mở rộng mối quan hệ hợp tác trên nhiều phương diện khác nhau. Nếu như ở lần trước, voucher Utop chỉ áp dụng tại các thương hiệu lớn ở AEON MALL như Phúc Long, King BBQ hay CGV Cinemas..., thì lần này ngay cả các cửa hàng ăn uống khác tại khu Food Court tầng 2 cũng bắt đầu sử dụng Utop”.
Trong dịp này, dưới sự hỗ trợ đắc lực về mặt truyền thông từ Utop, lượt khách đến tham quan và mua sắm tại AEON MALL Tân Phú Celadon cũng thêm phần đông đảo. Tại khu vực diễn ra sự kiện, khách hàng đến tham gia thử thách luôn đông, đặc biệt vào giờ cao điểm và những ngày cuối tuần.
Ông Vũ cho biết thêm: “Dự kiến trong năm 2021, Utop và các thương hiệu tại trung tâm thương mại AEON MALL Tân Phú sẽ mở rộng hợp tác, triển khai áp dụng Smart Menu để giúp khách hàng đặt món nhanh và thanh toán trước. Khi đó, khách hàng đến trung tâm thương mại, cũng như khách hàng sử dụng ứng dụng Utop sẽ có được những trải nghiệm ăn uống, mua sắm thuận tiện, nhanh chóng. Về mặt công nghệ và truyền thông, Utop cũng sẽ hỗ trợ các thương hiệu hết mình”.
Ngoài những hỗ trợ về mặt truyền thông, thì dưới sự hậu thuẫn vững chắc từ FPT Software, đối tác của Utop tại những trung tâm thương mại hứa hẹn sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ về mặt công nghệ. Đặc biệt, khi áp dụng tính năng “Smart Menu”, đặt món và thanh toán trước, các thương hiệu còn có thể dễ dàng tiếp nhận và chuẩn bị đơn hàng trước để tiết kiệm thời gian, quản lý được tệp khách hàng ngay trên ứng dụng Utop. Đồng thời, các thương hiệu còn có thể dễ dàng quảng bá dịch vụ và khuyến mãi của mình ngay trên Utop, tiếp cận đến hơn 500.000 người đang sử dụng ứng dụng.
Xem chi tiết chương trình tại: Sự Kiện “Năm Trâu Vàng - Hứng Quà Sang”
Utop Team